5 คาเฟ่ กรุงเทพฯ เช็คอินไม่มีเอ้าท์ ที่ถ่ายรูปสวย อาหารอร่อย

คาเฟ่ ในกรุงเทพฯนั้น มีอยู่เยอะมากมายหลายที่ แต่ละที่ก็จะแตกต่างกันไปตามสถานที่ หรือสิ่งแวดล้อมนั้นๆทางเราได้รวบรวมและนำมาเสนอ 5 คาเฟ่ ที่ถ่ายรูปสวย อาหารอร่อย เช็คอินไม่มีเอ้าท์ มาให้ได้เลือกไปกันครับ

1. Oh Vacoda Café ย่านอารีย์ สำหรับคนรักอะโวคาโด เพราะความน่าสนใจของที่นี่ก็คือ แทบจะทุกเมนูทั้งสูตรเบเกอรี่ เครื่องดื่ม หรืออาหาร ส่วนผสมหลัก คืออะโวคาโดนั่นเอง รับรองว่าเมนูอะโวคาโดที่นี่ อร่อยไม่เหมือนใครจริงๆ ในช่วงกลางคืนก็ปรับให้เป็นบาร์ด้วย! มีค็อกเทลสายผลไม้ด้วยละ
ที่อยู่ : ซอยอารีย์สัมพันธ์ 4 (ซอยพหลโยธิน 5) สามเสนใน กรุงเทพฯ เปิดบริการ : 10.00 – 22.00 น.

2. A Clay Café คาเฟ่สุดคูล ย่านสาทร ที่น่านั่งจิบชา ด้วยการตกแต่งร้านที่ให้ฟีลเหมือนอยู่บ้าน ทำให้รู้สึกอบอุ่น ในร้านยังมีการตกแต่งด้วยเซรามิกสุดน่ารักอยู่ทุกๆ มุม เพราะบริเวณชั้น 1 ของร้านมีการเวิร์คชอปทำเซรามิกด้วย ! คนรักงานคราฟต์ต้องไปเช็คอินกันจริงๆ ส่วนเมนูขนมก็หน้าตาน่ารัก รสชาติก็เยี่ยม
ที่อยู่ : 50 ซ.สาทร 8 กรุงเทพฯ เปิดบริการ : วันอังคาร – วันเสาร์ 11.00 – 22.00 น.

3. Café Leitz by Pacamara จุดรวมไลฟ์สไตล์คาเฟ่สำหรับคนรักไลก้าจริงๆ ค่ะ ผสมผสานความรื่นรมย์ของชีวิตคนรุ่นใหม่เข้าไป ในใจกลางเมือง ทั้งการถ่ายภาพ อาหาร กาแฟ รวมไว้ที่นี่ที่เดียว มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น คุมโทนด้วยสีสีดำ ขาว เทา และน้ำตาล ในแนวคิด “Well to Do Well to Live” พร้อมบริการที่ให้ทดลองใช้กล้องไลก้าจากการสัมผัสผ่านประสบการณ์ตรงอีกด้วย คนรักกล้อง รักการถ่ายภาพไม่ควรพลาดจริงๆ
ที่อยู่ : ชั้น M ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ กรุงเทพฯ เปิดบริการ : 10.00 – 22.00 น.

4. Cintage Cafe ใครชอบสีชมพูต้องมา ! บอกเลยว่าร้านน่ารักใสๆ สุดดด ! ได้ฟิลนั่งชิลอยู่ในคาเฟ่ในเกาหลี มุมน่ารักๆ มีพร้อมให้ถ่ายรูปกันหลายมุม เครื่องดื่มก็น่ารักไปอีก ที่สำคัญคือ ที่นี่ยังเป็นช็อปเสื้อผ้าแฟชั่นอีกด้วย เสื้อผ้าน่ารักๆ เพียบ ! ยังไม่หมดเท่านั้น !!! เพราะเค้ามีบริการทำเล็บด้วยจ้า เรียกได้ว่า จบครบในที่เดียวจริงๆ
ที่อยู่ : สยามสแควร์ ซอย 10 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เปิดบริการ : 11.00-20.00 น.

5. Cheevit Cheeva Fine Desserts ร้านขนมหวาน เจ้าดังจาก เชียงใหม่ ที่มาเปิดสาขาในกรุงเทพ ถึงแม้ขนาดร้านจะดูเล็ก แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเค้าตกแต่งร้านได้น่ารักมาก ด้วยการตกแต่งสไตล์กึ่งคาเฟ่เกาหลี ผสมความมินิมอล เข้าไปนิดๆ สายคาเฟ่ตกหลุมรักได้ง่ายๆ เลยล่ะ
ที่อยู่ : สยามสแควร์ ซ.5 หรือด้านล่างของตึก Siam Square One กรุงเทพฯ เปิดบริการ : 11.00 – 23.00 น.